Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ต่อหน้าน้องสาว

ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ ปี 30 ครับ เป็นเรื่องที่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว ผมจำได้ว่าผมได้ไปพักอาศัยอยู่น้าครับ ตอนนั้นผมไปทำงานอยู่ที่สุโขทัย น้าทั้งสองมีอาชีพค้าขาย ทุกวันเขาก็จะนำสินค้าเด็กเล่นไปขายที่ตลาดนัดทุกวันครับ เขาขายในเวลา ตอนเย็นๆครับ กว่าจะกลับมาบ้านก็ 3 ทุ่มกว่าๆ เป็นแบบนี้ทุกวัน ที่สำคัญน้ามีลูกสาวที่ยังเด็กอยู่ 2 คน คนพี่ชื่อปุ้ย อายุ 9 ขวบครับส่วนคนน้องชื่อปอ อายุ 7 ขวบ ส่วนผมหลังเลิกงานแล้วก็จะรีบกลับบ้านมาทำกับข้าวและดูแลหลานๆ ที่กลับมาจากโรงเรียนเป็นแบบนี้ทุกวันครับ วันได้เกิดเรื่องเสียวxxxระหว่างผมกับเด็กทั้งสองคนขึ้นครับ หลังจากที่ผมทำกับข้าวเสร็จก็ถอดเสื้อผ้ากางเกงออกเตรียมตัวจะไปอาบน้ำตามปกติครับ
ห้องน้ำที่บ้านเป็นห้องที่อยู่บนบ้านชั้นสองครับ มีอยู่ห้องเดียวเป็นห้องน้ำรวม ผมเดินไปถึงห้องน้ำ ประตูห้องน้ำก็ปิด เห็นเด็กทั้งสองกำลังอาบน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน น้องปุ้ยคนพี่แก้ผ้าล่อนจ้อน เห็นหีที่อวบอูม ไร้ขน เต็มหว่างขา หีใหญ่มากๆเล่นเอาควยผมถึงกับแข็งขึ้นมาทันที ส่วนน้องปอก็แก้ผ้าเหมือนกันแต่หียังเล็กอยู่ ผมติดใจหีน้องปุ้ยมากครับ ตอนนี้ความคิดเรื่องหื่นๆเกิดขึ้นกับผมทันที ผมเองเป็นคนที่มีอารมณ์xxxกับเด็กอยู่แล้วพอมาเห็นเด็กแก้ผ้าอาบน้ำต่อหน้ายิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนยิ่งขึ้นครับ ผมจึงเดินเข้าไปหาเด็กทั้งสองที่กำลังอาบน้ำอยู่ บอกว่า พี่ขออาบด้วยคนนะ เด็กก็ไม่ว่าอะไรผมจัดการปลดเอาผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่ออกต่อหน้าเด็กแบบไม่อาย พอปลดผ้าออกควยผมถึงกับแข็งโด่ชูชันขึ้น เด็กทั้งสองมองแล้วหัวเราะกัน คิกๆ ผมถามว่า หัวเราะอะไร ไม่เคยเห็นควยผู้ใหญ่เหรอ ว่าผมก็เอามือจับเล่นไปเล่นมาให้เด็กทั้งสองดู เอามือถอกควยเล่น เด็กมองอย่างตะลึงครับ ตอนนี้ผมทั้งเงี่ยนทั้งเสียวxxx เลยบอกให้น้องปุ้ยจับเล่นดู น้องปุ้ยกล้าๆกลัวๆ ผมเลยคว้ามือเด็กมาจับที่ควยผม บอกให้ถอกควยผมเล่นอย่างที่ผมทำครับ น้องปุ้ยทีแรกกลัวหลังจากที่ถอกควยผมไปสักครู่ก็รูดขึ้นรูดลงให้ผม อย่างเมามัน ต่อหน้าน้องปอที่อ้าปากค้างยืนดูอยู่ครับ สักพักผมเสียวxxxก็เลยเอามาถูหีน้องปุ้ยในท่ายืน ถูไปถูมาผมเสียวxxxจนทนไม่ไหว น้ำxxxแตกใส่หีน้องปุ้ยเต็มหว่างขา น้องปุ้ยถึงกับร้องกรี๊ดออกมาลั่นห้องน้ำส่วน น้องปอยืนดูด้วยความตกตะลึงครับ ผมบอกว่าอย่าบอกใครนะรู้กันสามคน ตั้งแต่นั้นมาผมมักจะเล่นเสียวxxxแบบนี้กับเด็กบ่อยๆครับ ในห้องน้ำบ้างห้องนอนบ้าง มีความสุขอย่างวิเศษ.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น