Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ถึงไม่ใช่แฟนแต่ก็

ผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงนี้มากครับ เวลาที่อยู่บ้านหรือ อยู่ในสวนมักจะร้องเพลงนี้ไปด้วยเสมอ ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ผมเวลาทำไร่ข้าวโพดมักจะร้องเพลงนี้เป็นประจำครับ ผมไม่มีเมียเป็นโสดมานานแต่ว่าเรื่อง xxx นั้นผมต้องการทุกวันครับ ผมได้รู้จักกับพี่ปุ๊ แกมีผัวแล้วครับ ผัวของพี่ปุ๊ไปนอกหลายปี ยังไม่กลับมา พี่ปุ๊อยู่บ้านเอาแต่แต่งตัวยั่วยวนชายหนุ่มไปวันๆ เพราะพี่ปุ๊ยังไม่มีลูก จึงทำตัวได้อย่างสบายๆเลยครับ บ้านแกมีสวนหย่อมปลูกหญ้าญี่ปุ่นไว้สวยงามมาก มีดอกไม้หลายพันธ์ แกมักจะมาจ้างผมไปช่วยตัดแต่งสวนหย่อมของแกครับ วันนั้นแกมาจ้างผมไปแต่งสวนหย่อมเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยความที่เคยชินผมทำงานไปร้องเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ไปครับ
จนพี่ปุ๊มาได้ยินเข้า แกจึงตอบไปว่า” ถึงไม่ใช่แฟนแต่ก็ xxx เย็ดแทนได้นะ” ผมได้ยินถึงกับสะดุ้งทันทีครับนึกไม่ถึงว่าแกจะกล้าพูดออกมาแบบนี้ ผมเลยตอบไปว่า “จริงง่ะ” จริ๊ง” ผมกับพี่ปุ๊จ้องสบตากับจนผมรู้สึกร้อนผ่าว ควยเริ่มแข็งขึ้นมา จากนั้นพี่ปุ๊ก็พูดว่า “ไปในห้องพี่สิ” …ผมยังทำงานไม่เสร็จครับพี่”…ไม่เป็นไรเรื่องสวนเอาไว้ทีหลัง แต่เรื่องxxx นะสิสำคัญกว่า “ ผมเข้าไปในห้องพี่แกเข้าจับท่อนควยผมเลยครับ “ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะเธอ ใหญ่กว่าควยผัวพี่เสียอีก จากกนั้นแกก็ก้มลงดูดควยผมครับ แกดุดอย่างชำนาญเอาลิ้นเลียตรงหัวหยักวนไปวนมาตั้งแต่โคนขึ้นมาถึงหัวหยัก แกเอามือผมไปจับที่สองเต้าของแกครับ พี่ปุ๊บออกให้ผมบีบนมสองเต้าแกไปด้วยในขณะที่ปากของแกก็กำลังครูดขึ้นครูดลงที่ควยผม ผมเสียวมากต้องเอามือจับหัวแกไปด้วยครับ “โอววว…สุดยอดจริงๆพี่เสียวจริงๆ…อ่าส์…”.. จากนนั้นพี่ปุ๊ก็ถอดเสื้อออกจนหมด ร่างกายแกขาวโพลนมากสาวๆบางคนยังแพ้แกเลยครับ ถึงแกจะอายุ 36 ปีแล้วก็ตาม เนื้อหนังยังเต่งตึงอยู่พี่ปุ๊บอกให้ผมนอนลงเดี๋ยวจะทำให้เอง พี่อดมานานแล้วหลายปี ตั้งแต่ผัวพี่ไปนอก” วันนั้นผมนอนให้พี่ปุ๊นั่งเล่นในท่าหนุมานนั่งแท่นอย่างเร่าร้อน ถึงพริกถึงขิงเลยครับ จนพี่ปุ๊เสร็จจากนั้นเราก็มาต่อกันอีก สรุปแล้ววันนั้นผมกับพี่ปุ๊ xxx กันไปถึง 5 ยกเลยครับ มันส์จริงๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น