Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คนขับรถ

มีคนบอกผมว่าคนขับรถรับส่งนักเรียนนี่แหละน่ากลัว เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกันทุกๆวันเป็นเวลานานหลานปี ความใกล้ชิดสนิทสนมกันตลอดถึงการพูดหยอกล้อกัน ทำให้กลายมาเป็นเรื่องเป็นราวความเสียวขึ้น ดั่งกับเรื่องที่ได้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมเคยขับรถรับส่งนักเรียนประถม จนผมได้มีโอกาสฟัน xxx กับเด็กหญิงคนหนึ่ง ชื่อน้องก้อย ผมรู้จักเธอมาตั้งแต่เด็กเมื่อตอนเรียนอยู่อนุบาล จนถึงตอนนี้เด็กคนนี้เรียนอยู่ชั้น ป.6 กำลังเริ่มโตเป็นสาวครับ เด็กคนนี้ผมเคยหยอกล้อมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และเป็นกันเองมาก บางครั้งก็กอดเล่นถูกเนื้อตั้งตัวกัน แต่น้องเค้าไม่ได้ว่าอะไรครับ วันนี้หลังจากที่โรงเรียนเลิกแล้ว ผมก็ได้ขับรถไปส่งบรรดานักเรียนทั้งหมดจนเหลือแต่น้องก้อย เพียงคนเดียว
น้องก้อยบอกผมกับผมว่า อย่าไปเพิ่งไปส่งที่บ้านเดี๋ยวน้องจะแวะเที่ยวซื้อของในห้างสรรพสินค้าก่อน ลุงจอดรถอยู่หน้าห้างรอน้องนะ ผมตาใจเด็กครับเราไม่ได้เป็นผู้ปกครองเลยไม่ได้ห้ามอะไร ผมรอนานมากเกือบชั่วโมง น้องก้อยก็ออกมาจากห้างดัง พร้อมหิ้วของเต็มมือ ขึ้นมาบนรถบอกผมว่าไปได้ลุง ผมรีบขับรถไปจากที่นั่นทันทีครับ ระหว่างทางน้องก้อยขยับมานั่งใกล้ๆผมคุยโน่นคุยนี่ ถามโน่นถามนี่ จนผมรำคาญและมีการหยอกล้อกันผมเบรกรถจนร่างน้องก้อยถลามาทับบนตัวผมครับ กลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวนใจเหลือเกิน อารมณ์เสียวแห่งความเงี่ยนก็ได้เกิดขึ้น xxx ผมตัดสินใจพาน้องก้อยไปที่กระท่อมร้างกลางสวน จนก้อยถามว่าลุงพามาที่นี่ทำไมเหรอ พอถึงกระท่อมผมอุ้มน้องก้อยลงจากรถ “ลุงทำอะไรเนี่ย…ปล่อยๆๆนะ…ผมไม้ฟังเสียงระดมจูบที่ปากของน้องก้อยอย่างเร่าร้อน จนตัวน้องก้อยเองอ่อนไปหมด ผมถลกกระโปรงของน้องก้อนขึ้นไปพร้อมกับดึงกางเกงในลงมาครับ หีน้องก้อยที่โล่งเตียนไร้ขนโหนกนูนก็ปรากฏต่อหน้าผม จนผมทนไม่ไหวก้มลงเอาลิ้นใช้มือแหวกสองแคมให้อ้าออกพร้อมกับตวัดลิ้นลงไปที่ติ่งเนื้อกลางร่อง จนน้องก้อยดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านครับ ส่วนผมทนไม่ไหวแล้ว เวลาก็มีไม่มากผมจึงเอาควยจ่อเข้าไปที่รูหีน้องก้อยจนเข้าไปได้แค่หัวถอดเท่านั้น น้องก้อยร้องบอกว่าเจ็บผมเลยหยุดขยับตัวขึ้นไปนั่งบนร่องนม เอาควยวางที่ร่องนมบอกให้น้องก้อนบีบนมสองข้างเข้าหากันครับ จากนั้นผมก็ขยับไปขยับมา มันเสียวเหมือนกับได้ xxx จริงครับ จนน้ำผมแตกออกมาพุ่งใส่คอน้องก้อยเลอะเทอะไปหมดครับ น้องก้อยร้องไห้ออกมาผมบอกว่าเรื่องลุงจะรับผิดชอบเองเรียนจบเมื่อไหร่ลุงจะขอน้องแต่งงาน ผมปลอบใจจนน้องเค้าหยุดร้องไห้ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น