Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ชวนหลานสาวx

ผมเป็นคนบ้านนอกมีพี่สาวคนหนึ่งได้แต่งงานกับคนกรุงเทพครับพี่สาวอยู่กรุงเทพตั้งแต่ผมยังเด็กเรียนอยู่ประถมครับ พี่สาวมีลูกสาวคนหนึ่งครับซึ่งก็คือหลานสาวของผมเองอายุ 14 ปีเรียนอยู่ชั้น ม.2 ส่วนผมอายุ 23 ปีแล้วครับ หลังจากที่ผมได้เรียนจบแล้วก็ได้เดินทางออกจากบ้านนอกไปหางานทำที่กรุงเทพครับ ผมได้ไปพักอยู่ที่บ้านของพี่สาวครับพี่สาวเป็นแม่ค้าขายกับข้าวรายได้ดีมากครับ บางครั้งก็ให้น้องอาย ซึ่งเป็นลุกสาวไปช่วยขายครับ แต่วันนี้น้องอายบอกว่าวันนี้เพื่อนจะมาหาที่บ้านขอหยุดก่อน วันนั้นทั้งวันไม่มีใครอยู่บ้านครับ มีแต่หลานสาวนั่งเล่นมือถืออยู่ ผมเองก็เอามือถือมากเล่นเปิดคลิปโป๊ดูจนเกิดอารมณ์xxxขึ้นมา ครับเลยเอาควยออกมารูดเล่นไปมาเบาๆ
จนผมลืมคิดไปว่านี่คือบ้านพี่สาว ผมรูดไปรูดมาเสียวมากขึ้น xxxก็เลยชักว่าวครับ จนหลานสาวเปิดประตูเข้ามาเจอผมชักว่าวอยู่พอดี หลานสาวไม่อายครับ ถามว่า”นี่หรือที่เขาว่าชักว่าว” ผมสะดุ้งรีบเอาควยเข้ากางเกงทันทีครับ หลานสาวบอกว่า”หยุดทำไมทำให้หนูดูหน่อยสิ อยากเห็นน้ำออกว่ามันเป็นอย่าง เคยเห็นแต่ในคลิปโป๊ ไม่เคยเห็นของจริง” ผมก็เลยชักว่าวให้หลานดูเสียเลยครับ จากนั้นผมก็เรียกหลานเข้าใกล้ๆบอกว่าชักให้น้าหน่อยได้ไหม “หลานสาวไม่กล้าจับบอกว่า “ไม่เอามันน่ากลัว” ผมเอามือไปจับมือหลานสาวมาจับควยผมรูดไปรูดมา จนเกิดความเสียวมากๆผมขอร้องบอกให้หลานอมแต่หลานไม่ยอม ผมเลยเข้าเอาควยใส่ปากหลานสาว จนเธอยอมอมในที่สุด ผมสอนหลานสาวอมดูดท่อนเอ็นของผมจน เก่งชำนาญเลยครับ บอกว่าอีกหน่อยมีผัวจะได้เก่งๆ ผมให้หลานสาวทั้งดูดทั้งอมจนน้ำผมแตกออกมาใส่ปากหลานสาวจนเลอะเทอะไหลออกมาเต็มปากหลานสาวเลยครับ จากนนั้นผมกับหลานก็นอนพัก เราเล่นกันอย่างสนุกสนานวันนั้นผมกับหลานผลัดเปลี่ยนกันช่วยตัวเอง ส่วนผมก็เลียหีหลานสาวที่เกลี้ยงเกลาโล่งเตียน ไม่มีขนสักเส้น ผมเอาลิ้นเลียตรงเม็ดเสียวให้หลานจนหลานสาวเสร็จน้ำแตกคาปากเลยครับ ผมยังไม่หยุดแค่นั้นยังห่อลิ้นสอดใส่เข้ารูหีหลานสาวแยงลิ้นเข้าๆออกๆบางครั้งผมก็เอานิ้วแยงเข้าออกในรูหีหลานสาวครับ แต่ผมไม่ได้เอาควยสอดใส่เข้าไปข้างใน เราทำกันแต่ภายนอกครับ กลัวพลาดพลั้งท้องขึ้นมาจะเป็นปัญหาภายหลัง หลังจากที่ได้งานทำผมก็ย้ายออกจากบ้านพี่สาว เราเลยอดกันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น