Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ได้เมียเพราะดูหนังโป๊

เมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 ผมได้ไปอยู่ที่หอพักซึ่งเป็นหอพักรวมครับ จะมีทั้งผู้หญิงผู้ชายอยู่เป็นคู่ๆครับ ผมมาอยู่ได้ไม่นานก็ได้รู้จักเพื่อนรุ่นน้องหลายๆคนครับ แต่ละคนนั้นอายุสิบเก้ายี่สิบทั้งนั้น ผมตอนนั้นเข้าเรียนก็อายุมากแล้ว ผมอายุ 28 ปี เพิ่งมาเรียนปีหนึ่งกับรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันเป็นสิบกว่าปีครับ ที่หอพักนั้นแน่นอนครับว่า ตอนเย็นบรรดานักศึกษาทั้งมักจะมาตั้งวงกินเหล้ากันบ่อย พอตกกลางคืนก็เอาหนังโป๊ฟรีมาเปิดดูกันอย่างเปิดเผยในหอพักครับ ซึ่งเจ้าของหอนั่นเป็นคนที่จัดการหาแผ่นหนังโป๊มาให้ลูกค้าที่มาพักดู ผมเองความจริงก็ชอบดูหนังโป๊ฟรีเหมือนกันครับ วันนี้หลังจากที่ผมทานข้าวเสร็จก็ได้ไปหาเพื่อนที่ห้องข้างครับ
ปรากกว่าพวกเขากำลังเปิดดูหนังโป๊ เป็นหนังฝรั่ง ดูกันทั้งชายทั้งหญิง ห้าหกคนเลยครับ ในที่นี่มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นโสด แต่หน้าตาไม่ค่อยสวยครับ ผิวดำ คนนี้แหละบรรดาเพื่อนทั้งหลายแซวใส่ผมเซียร์ใส่ผมเป็นการใหญ่ พวกเพื่อนบอกว่าคืนนี้ถ้าไม่มีที่ลงไม่มีสนามบินลงก็ น้องยิ้มยังมีนะ ผมก็ทำเป็นเล่นตัวไม่สนครับ เพราะเธอไม่สวย ไม่ถูกสเปคเลยคนนี้พอดูหนังโป๊ไปได้ครึ่งเรื่อง พวกเพื่อนก็เอามือมาจับที่เป้ากางเกงของเพื่อนแต่ละคน เป็นแบบที่ว่าเล่นกันครับ ผมเองตอนนี้ควยแข็งโด่มากจนตุงกางเกง พอเผลอไอ้พวกรุ่นน้องก็เอามือมาจับแล้วส่งเสียงหัวเราะกันครับ ส่วนผู้หญิงคนที่พวกมันเชียร์ใส่ผมก็นั่งดูหน้าแดง สงสัยแฉะแน่นอนครับ พอหนังจบบรรดาเพื่อนๆก็แยกย้ายกันเข้าห้องครับ ผมเองก็เข้าห้องเหมือนกัน มีเพื่อนคนหนึ่งพูดว่า อย่าลืมน้องยิ้มนะว่างตอนไหนเอาได้เลย คืนนี้ยิ่งดีผมนั่งคิดสักครู่ เอาก็เอาวะไหนก็มีคนส่งเสริม จากนั้นผมก็ไปเคาะประตูห้องผู้หญิงคนนั้นครับ เธอเปิดประตูออกมาผมรีบไม่พูดพล่ามทำเพลงรีบเข้าไซร้ที่ลำคออย่างกลัดมัน เดี๋ยวๆใจเย็นประตุยังไม่ได้ล็อค จากนนั้นเธอก็ไปล็อคกลอนประตูครับ เรามาบรรเลงต่อเลย ผมทั้งบีบนมทั้งล้วงที่หีเธอจนหีเธอเปียกเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ส่วนเธอมือก็ไม่ว่างเปล่าครับ เอามือมาจับควยผมรูดขึ้นรูดลง จนผมเสียวไปหมดเกือบจะแตก ผมไม่รออะไรอีกแล้วเงี่ยนมาตั้งแต่ดูหนังโป๊แล้ว จัดการร่างกายตัวเองแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นไปที่หน้าท้องจนเห็นหีอวบๆอูมๆ ผมจับเธอถ่างขาแล้วเสียบเข้าไปจนมิดด้าม กระเด้า พั่บๆ อย่างเมามันส์ จนผมกับเธอถึงสวรรค์พร้อมๆกันครับ ต่อมาผมกับเธอก็กลายเป็นผัวเมียกันไปโดยปริยาย เพราะดูหนังโป๊นั่นแหละครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น