Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ยืมเอาแผ่นซีดี

ผมถามแกว่าดูตอนไหนเหรอ แกบอกว่าอยู่คนเดียวมันเหงา ก็ต้องดูคลายเครียดเสียหน่อย ลุงสอนแกเป็นคนที่ชอบกินเหล้าด้วยครับยิ่งแกเมายิ่งดูหนังโป๊ วันนั้นเป็นวันเสาร์ตอนกลางวันแกก็ซื้อเหล้ามาดื่มต้มข่าไก่กันตลอดทั้งวัน จนเพื่อนๆของแกก็เลิกรากลับบ้านกันหมดครับ พอพวกเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกับแกกลับบ้านหมด ผมก็จะไปดูแกสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ไปเห็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนและนึกไม่ถึงจริงๆว่าแกจะกล้าทำแบบนี้ครับ แม้แต่หลานแท้ๆของแกยังทำได้ลงคอ หรืออาจจะเป็นเพราะความเมาบวกกับก่อนหน้านี้แกเปิดหนังโป๊ดูกับเพื่อน ผมเห็นแกกำลังลักหลับหลานสาวแกครับ หลานสาววันสิบขวบเท่านั้น
หลานสาวกำลังนอนหลับที่บนเตียงในห้องนอน ลุงสอนถอดกางเกงของหลานสาวลงมาถึงหัวเข่าครับ จนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวผมเห็นลุงสอนแกดึงขอบกางเกงในด้านข้างออก จนเห็นหีหลานสาวแกโหนกนูนแกเอานิ้วแหวกหีหลานสาวเล่นครับ จนเห็นเม็ดเสียวโผล่ออกมา แกก็เอานิ้วเขี่ยที่ติ่งเสียวหลานสาววัยสิบขวบ ที่นี้แกคงทนไม่ไหวครับน้ำลายแกหกเลยครับ แกลุกขึ้นถอดกางเกงของแกออกจนควยของแกดีดผึงออกมาควยลุงสอยดำๆเล็กนิดเดียวครับ แกขยับเข้าไปหาหลานสาวเอามืออีกข้างดึงขอบกางเกงในหลานสาวลง จนเห็นสองกลีบแนบสนิท ส่วนมืออีกข้างของแกก็จับควยของแกชักว่าวไปด้วยครับ แกจ้องมองที่หีหลานสาวแล้วชักว่าวอย่างเมามันส์ ผมตกตะลึงมากเลยครับ นึกไม่ถึงว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ ลุงสอนดูภายนอกเป็นนิสัยดีมากต้อนรับเพื่อนฝูงใจดีมากครับ แต่เบื้องหลังผมไม่คิดเลยว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ครับ ผมแอบดูแกต่อไปจนแกชักว่าวจนเสร็จแกปล่อยน้ำเงี่ยนของแกพุ่งใส่หีหลานสาวจนเลอะเทอะหีหลานสาวแกเต็มไปหมดเลยครับ จากนั้นแกก็เอามือลูบน้ำเงี่ยนที่เลอะหีหลานสาวแล้วใส่กางเกงให้หลานสาว เดินเข้าห้องน้ำไปครับ ผมรีบหนีกลับบ้านทันทีครับ ผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาเกือบสิบปีแล้วไม่กล้าคุยให้ใครฟังครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น