Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว สาวขายลูกชิ้นในห้องน้ำ

ผมเป็นพ่อค้าขายไข่ในตลาดสดแห่งหนึ่งครับ ที่ตลาดสดแห่งนี้จะมีอาหารสดเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งสาวแก่แม่หม้าย มาขายกันเพียบ ในที่นี่มีน้องน้ำ อายุ 28 ปี หน้าตาสวยรูปร่างท้วมๆ อวบๆผิว แต่ไม่ถึงกับอ้วนมากครับ น้องน้ำมีผัวแล้วครับนานๆมาช่วยขายของที เธอขายลูกชิ้นครับ ผมชอบจินตนาการถึงเธอบ่อยในเวลาที่ผมชักว่าวในห้องน้ำ หีน้องน้ำน่าจะใหญ่อวบขาวมาก ยิ่งผมคิดยิ่งเสียวควยมากขึ้น จนชักว่าวน้ำแตกไปเลยครับ ผมเลยคิดว่าอยากจะลองเย็ดหีน้องน้ำจริงๆเสียที ทำไงดี ผมเริ่มคิดแผนการเย็ดน้องน้ำ คิดทั้งวัน วันนี้ลูกค้าเยอะมากมีคนมาซื้อของผมจนหมดครับ ผมเลยเก็บของไปไว้ที่รถ จากนั้นก็เดินไปเดินมาคิดอะไรเรื่อยเปื่อย รอจังหวะว่าน้องจะเข้าห้องน้ำเมื่อ
ผมเข้าไปรอในห้องน้ำครับ ประตูแง้มออกมานิดๆ ผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมงครับ ผมแง้มประตูออกนิดเห็นน้องน้ำเดินมาเข้าห้องน้ำ เธอใส่กางเกงยีนส์ฟิตๆเวลาเดินเห็นหีนูนขึ้นมา ผมทำทีเป็นยืนชักว่าวในห้องน้ำ โดยที่ไม่ระวังตัวลืมปิดประตู ผมตั้งในให้เธอมาเห็นควยผมครับ ควยผมตอนนี้มันแข็งโด่ใหญ่ยาวมาก ผมแกล้งยืนหันข้างไปทางประตู พอน้องน้ำเดินมาเห็นควยผม คิดว่าผมยืนฉี่อยู่จึงหลบแอบดูควยผมทันทีครับ ผมหันไปมอง น้องน้ำสะดุ้งรีบเดินเข้าห้องน้ำไป พอเธอออกมาผมแกล้งถามว่า “ เมื่อกี้แอบดูควยผมเยี่ยวเหรอ “……… “เปล่าไม่ได้แอบดู บังเอิญไปเจอเข้า ทำไมไม่ปิดประตูล่ะ” ผมลากน้องน้ำเข้าไปในห้องน้ำกระซิบข้างหูว่า” พี่ขอเย็ดสักทีนะ รู้ไหมพี่ชักว่าวนึกถึงหีน้องตลอดจนเสียวน้ำแตกเลย น้องน้ำบอกว่าไม่ได้หรอก” น้องเป็นประจำเดือน จริงๆๆนะ”………..เธอเป็นประจำเดือนจริงๆๆครับ ผมเลยบออกว่า “ จับควยพี่รูดให้หน่อยสิ ผมเอามือจับมือน้ำน้ำมาจับควยของผมให้น้องน้ำชักว่าวให้ น้องน้ำไม่ขัดขืน จับรูดๆๆๆจนผมเสียวไปหมด “โอววววว…อูวววว…..ซี๊ดดด….เสียวจังเลย.” อย่างนั้นชักเร็วๆๆๆ ผมบอกให้น้องน้ำทำเร็วๆๆ น้องตอนนี้หน้าเธอแดงมาก คงจะเกิดอารมณ์ยิ่งตอนนี้กำลังเป็นประจำเดือนด้วยแล้ว เธอชักว่าวให้ผมจนผมน้ำแตกทะลั่กออกมาเลอะมือเธอเลยครับ จากนั้นเธอก็ออกไปจากห้องน้ำก่อน เดี๋ยวมีคนมาเจอเข้า ผมรอจังหวะ ตอนขาดคนรีบเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำมันทีครับ ทุกวันนี้เวลาไปเจอน้องน้ำที่ตลาดเธอมักจะมองผมแล้วยิ้มให้ตลอดครับ เรื่องรู้กันสองคนครับ…….

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น