Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เปิดหนังโป้

การเปิดหนังโป้ดูก่อนเย็ดกันนั้นใครที่ยังไม่เคยลองต้องลองดูครับ มันตื่นเต้นได้อารมณ์มากๆครับ ผมเองทุกครั้งเวลาที่จะเย็ดกับเมียจะต้องดูหนังโป้สักสองสามเรื่องก่อน จากนนั้นก็มาเย็ดกันมันเสียวมากๆครับ เราจำท่าทางต่างๆจากในหนังโป้มาลองทำดูครับ ท่าไหนที่ได้อารมณ์มากๆผมกับเมียจะเอามาปฏิบัติกันหมดเลยครับ มีอยู่ท่าหนึ่งเป็นท่าที่ผมกับเมียชอบมากๆเราจะเสร็จไปด้วยกันท่านนี้ทุกครั้งเลยครับ นั้นก็คือท่าขย่มครับ เมียผมชอบมากเพราะว่าเธอสามารถปล่อยความรู้สึกความเสียวออกมาอย่างเต็มที่ครับ เป็นท่าเร้าใจมาก หนังโป้ที่เราชอบดูเป็นหนังญี่ปุ่นครับ สาวญี่ปุ่นสวยด้วย วันนี้ผมกับเมียได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเล่นเสียวกันที่สวนข้าวโพดครับ ผมได้เอามือถือไปด้วย ในมือถือนั้นมีหนังโป้หลายเรื่อง ผมไปถึงไร่ก็เข้าไปในกระท่อมไม้ไผ่หลังเล็กๆที่เราได้สร้างไว้พักผ่อนตอนมาทำไร่กัน
เข่าไปในห้องแคบๆที่มีเสื่อเก่าๆอยุ่ผืนเดียวมีหมอน 1 ใบวางอยู่ผมแก้ผ้าออกจนหมดเมียผมก็แก้ผ้าออกเช่นกัน เธอเป็นคนขาวอวบมากๆหีไร้ขนด้วย ผมกับเมียนอนกอดก่ายกันบนเสื้อเอามือถือมาเปิดดูด้วยกัน มือของเมียผมรูดควยผมไปด้วยดูหนังโป้ไปด้วยครับ ผมล้วงหีเธอไปด้วยเช่นกัน พอดูไปได้สักสามสามเรื่องหนังโป้นอกจอก็เริ่มขึ้นครับ ควยผมแข็งอย่างเต็มที่ เมียผมจับมุดเข้าไปในโพลงหีของเธอจนเข้าไปมิดลำเลยครับ ผมรู้สึกว่ามันเสียวคับแน่นไปหมดเมียผมขมิบรูหีตอดรัดควยผม จนผมเสียวไปหมดเราปิดหนังโป้ในมือถือ จากนนั้นเราก็มาบรรเลงเพลงกามกันในกระท่อมไร่ข้าวโพดกันอย่างถึงพริกถึงขิง ผมนอนให้เมียเป็นคนขย่มอีกเช่นเคยครับ กระท่อมแทบจะพับครับ เสาเคลื่อนไหวไปมา เมียผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศรุนแรงมากเลยครับ เธอขย่มควยผมอย่างไม่ยั้งเลย ผมเด้งรับตามจังหวะ เสียงร้องครางเมียผมเริ่มดังขึ้นขึ้นเรื่อย จนเมียผมเร่งขย่มถี่ๆติดกัน เสียหายใจถี่ๆ จากนั้นตัวเธอก็เกรงกระตุกไปสามครั้งก่อนที่จะร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวซ่าน รูหีเธอขมิบน้ำแตกออกมาผมพ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีเมียเราเสร็จไปพร้อมๆกันนอนกอดกันบนกระท่อมในไร่ข้าวโพดอย่างมีความสุข ผมไม่ถอดควยออกจากหีเมียเราเสียบคาทิ้งไว้อย่างนั้นจนหลับไปครับ…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น