Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้าสาวหีใหญ่

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้แอบดูน้าสาวอาบน้ำครับ นานๆทีปีหนึ่งน้าสาวที่แต่งงานอยู่ต่างจังหวัดจะกลับมาเที่ยวบ้านผมสักครั้งครับ การมาแต่ละครั้งนั้น น้าสาวมักจะมานอนค้างที่บ้านผมสองสามคืนครับ ทุกๆวันผมจะแอบดูน้าสาวอาบน้ำเป็นประจำทุกครั้ง แต่ละครั้งนั้นผมจะช่วยตัวเองไปด้วยครับ เพราะว่าหีน้าสาวนั้นทั้งใหญ่ทั้งโหนกนูนมากจนผมทนไม่ไหวต้องล้วงเอาควยออกมาชักว่าว มีความสุขอย่างวิเศษ น้าสาวของผมอายุแค่ 36 ปีเองครับเพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี แต่ยังไม่มีลูก สามีแกเป็นนักธุรกิจ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ผมจะขอเล่ามีอยู่ครั้งหนึ่งวันนั้นน้าสาวอาบน้ำตอนกลางวันครับ เพราะช่วงนั้นเป็นเดือนเมษา คนในบ้านออกไปเที่ยวสงกรานต์กันหมด ส่วนผมก็อยู่บ้านไม่ได้ไปเที่ยวกับเขาด้วย มีน้าสาวซึ่งกลับมาจากบ้านเพื่อนด้วยอาการเมามากครับ เมาจนไม่ได้สติเลยผมเห็นเดินโซเซเข้าบ้านมาผ่านพ้นแค่ประตูน้าสาวก็ไป
อาเจียนที่ข้างใต้ถุนบ้าน ผมเข้าไปช่วยพยุงแกครับ พอผมเข้าไปใกล้เท่านั้นแหละครับ อารมณ์ xxx ภาพที่ผมเคยเห็นเคยแอบดูแกอาบน้ำมันผุดขึ้นมาทันทีครับผมพาน้าสาวไปส่งถึงห้องนอนแกเลยครับ พอถึงห้องนอนเท่านั้น แกล้มตัวลงนอนแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยครับ น้ำก็ไม่อาบ แกใส่ประโปรง มันเลิกขึ้นไป ถึงหน้าขา เห็นขาขาวๆของแกแล้วผมควยแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ ผมมานั่งคิดดูว่า ตอนนี้แกเมามากแทบไม่รู้เรื่อง ผมเลยเข้าไปถลกกระโปรงแกขึ้นไปถึงหน้าท้องจากนั้นก็ถอดกางเกงแกออกครับ จับขาแกถ่างออกจากกัน ผมมือสั่นไปหมดเลยครับ หีของแกอ้าออกจากกัน จนเห็นติ่งแหลมๆโผล่ออกมา ผมอยาก xxx กับอกมากครับตอนนี้ จึงลุกขึ้นถอดกางเกงของตัวเองออกจนหมดควยแข็งชี้โด่ไปที่แกครับ ผมเอาควยจ่อที่หีของแกแล้วดันเข้า มันอุ่นๆเสียวมาก รูหีแกตอดรัดควยผมแน่นเลยครับ ผมเริ่มขยับเบาๆ จนรู้สึกว่าเสียวมาก ผมกระแทกเข้าไปอีกสองสามครั้งน้ำแตกออกมาเสียก่อน มันเลอะหีน้าสาวไปหมด ผมรีบหาผ้ามาน้ำเงี่ยนของผมที่เลอะหีให้แกครับ จากนนั้นก็รีบออกจากห้องนอนแกไปครับ พอตกกลางคืนน้าสาวตื่นนอนบอกว่าเมื่อตอนกลางวันน้าเมามากใช่ไหม ผมบอกว่า “ใช่ครับน้า” จากนั้นแกก็นิ่งคิดอะไรไม่รู้ครับ ผมใจหายหมดเลยนึกว่าแกจะรู้ว่าผมแอบทำอะไรแก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น