Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ชอบดูหีเด็ก

ผมมีเรื่องอยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมากครับ วันๆหนึ่งจะชักว่าวถึง 3 ครั้ง ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศกับเด็กผู้หญิงมากครับ ผมชักว่าวมาตั้งแต่อายุ 12 ปีครับ จนถึงตอนนี้ก็ยังทำอยู่ ผมเป็นโสดมานานมาก เวลาที่ชักว่าวจะจินตนาการถึงหีเด็กทุกครั้งและจะมีความสุขสุดยอดอย่างวิเศษเลยครับ ผมมักจะหาหนังxxxแนวเย็ดหีเด็กมาดูครับ ดูแล้วจะได้อารมณ์เป็นอย่างมาก เด็กหญิงตั้งแต่อายุ 8 ขวบขึ้นไปถึง14 ปี ผมชอบมากครับ หีเด็กรุ่นนี้จะไร้ขนเกลี้ยงเกลามาก ดูแล้วได้อารมณ์ดีจริงๆครับ โดยเฉพาะที่เวลาผมเห็นเด็กนั่งฉี่เห็นหีอ้าออกจากกันจะทำให้ผมเสียวมากครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้ไปในเมื่อขึ้นรถโดยสารประจำทางไปครับ พอถึงที่ท่าขนส่ง ผมกำลังจากรถก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มากับแม่ อายุประมาณ 8 ขวบ สงสัยคงจะทนปวดฉี่ไม่ไหวครับ
ผมลงจากรถก็ถอดกางเกงลงนั่งฉี่ต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นดังนั้นเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างเลยครับ ควยแข็งโด่ตึงกางเกงปวดหนึบๆไปหมด ผมหาห้องน้ำเข้าไปจัดการชักว่าวอย่างเสียวสุด ผมถึงจุดสุดยอดอย่างแรง ขอยอมรับว่าเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศกับเด็กมากครับ พอไปกลับไปถึงบ้านภาพหีเด็กมันยังติดตาผมอยู่ครับ ผมก็เลยชักว่าวไปอีกรอบ มีอีกครั้งหนึ่งครับ ครั้งผมได้เข้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งครับ ในขณะที่ผมกำลังเดินผ่านหน้าห้องน้ำอีกห้องหนึ่งก็เห็นเด็กหญิงคนหนึ่งครับกำลังนั่งฉี่อยู่ก้มลงมองดูที่หีอ้าแดงของตัวเอง ผมหยุดนิ่งยืนมองหีเด็กอย่างเงี่ยนมากเห็นเม็ดเสียวเล็กๆโผล่ออกมาอย่างชัดเจนเลยครับ ผมเสียวควยมากยืนดูจนเด็กเยี่ยวเสร็จ จากนั้นผมก็รีบเข้าห้องน้ำข้างเอาควยออกมาซึ่งตอนนี้มันกำลังแข็งอย่างเต็มที่แล้วครับ ที่ตรงหัวควยมีน้ำใสๆ ซึมออกมาด้วย ผมจัดการชักว่าวอย่างเร็วๆรัวมือถี่ยิบเลยครับ ถึงแม่ว่าจะเป็นความเสียวจากมือทั้งห้าของผมก็ตามแต่มันก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่งครับยิ่งกว่าดูหนังxxxอีกนะครับ ผมยอมรับว่าเป็นคนที่ชอบหีเด็กมากครับ แต่ก็ไม่ทำร้ายข่มขืนเด็กครับ มันเป็นความสุขอีกแบบหนึ่งครับ แม้กระทั่งหลานสาวผมก็เคยจินตนาการว่าได้เล่นเสียวกับหลานมาแล้ว มีความสุขอย่างวิเศษ วันนี้ผมมีเรื่องเล่าเสียวๆไว้เพียงเทานี้ก่อนครับ ผมมีเรื่องเสียวอีกเพียบครับที่จะเอามาเล่าให้อ่านกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น