Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่เที่ยวโสเภณี

ผมจำได้ว่าผมเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกกับสาวขายบริการคนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งสึกออกมาจากเณรใหม่ เพื่อนรุ่นพี่มันได้ชวนผมไปเล่นเสียวกับสาวขายบริการ ที่ผ่านมาเอาแต่ดูหนังxxxชักว่าวอย่างเดียว เลยไม่รู้ว่าควยเข้าไปในหีมันรู้สึกอย่างไร วันนั้นผมกล้าๆหลัวเพราะไม่เคยมาก่อนครับ เพื่อนรุ่นพี่บอกว่าเวลาเล่นเสียวครั้งแรกให้ทายาทนก่อนนะ แต่อย่าให้สาวคู่ขาเห็นเป็นอันขาด เขาจะว่าเอา พูดเสร็จก่อนถึงบ้านช่อง มันก็เอายาทามาให้ผม มันบอกว่าถ้าทายานี้รับรองเย็ดได้นานมากเป็นชั่วโมงน้ำก็ไม่แตก ตอนนั้นที่บ้านช่องไม่มีสาวเลยครับ เพราะติดแขกกันหมดมีแต่ผู้หญิงอายุประมาณ 30 กว่าคนหนึ่งครับ บอกว่าไม่มีสาวแล้วติดงานหมดมีแต่แกเท่านั้นที่ว่างตอนนี้จะเอาไหม
เพื่อนมันเลยจ่ายเงินไปก่อนเลยครับ ตกลงผมเลยได้เปิดบริสุทธิ์กับผู้หญิงรุ่นน้าครับ อายุน่ามากว่าผมไป 15 ปีเลยครับ พอเข้าไปในห้องสาวรุ่นพี่ก็แกผ้าออกจนหมดเลยครับ แกไม่อายหน้าด้านมากคงผ่านผู้ชายมาอย่างโซกโซน พอแกเผลอผมก็เอายาทนมาทาตามที่เพื่อนรุ่นน้าบอกให้ครับทาเสร็จผมก็ถอดกางเกงออก ส่วนหญิงรุ่นน้า ก็นอนหงายเปลือยกายอยู่บนเตียงร้องบอกว่า”เร็วๆๆหน่อย” ผมเข้าไปไซร้ตามซอกคอเอามือลูบขาไปมาตามที่เห็นในหนังxxx ผมเอามือลูบหีหญิงรุ่นน้าหีเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนครับ แกร้องบอกให้ผมรีบๆเย็ดเดี๋ยวจะรับแขกคนอื่นต่อแกบอกให้ผมเอาขาสอดขาเข้าไปใต้ขาแกครับ หีแกมีขนดกกำเต็มไปหมดเลย แกจับควยรูดๆๆๆจนแข็งเต็มที่เอาจ่อที่รูหีแล้วกดลงไปแกเด้งเอวขึ้นรับ บอกให้ผมกระแทกแรงๆ ผมทำตามที่แกบอกครับ มันเสียวมากเลยครับ เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดหี ตื่นเต้นมาก แกร้องออกมา เด้งรับตลอดเวลา ผมเย็ดอย่างเมามันส์อย่างหื่นกระหาย เอามือล้วงหีบี้เม็ดด้วย จนแกด่าว่า ควยคารูหีอยู่แล้วยังเอามือมาบี้เขี่ยเม็ดอีก ผมเลยหยุดกระแทกหีแกต่อ จนรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนผมใกล้จะแตกเต็มครับ ตลอดเวลาที่ผมกระแทกหีแกอยู่นั้น หญิงรุ่นน้าทั้งบ่นทั้งพูดอะไรไม่รู้ออกมาครับ จนผมซักรำคาญเหมือนกัน จึงเร่งซอยถี่ยิบจนน้ำแตกพุ่งใส่รูหีแกแกถึงกับหยุดบ่นนิ่งเลยครับ ผมปล่อยน้ำเข้ารูหีแกคงเสียวเลยพูดไม่ออก…เสร็จแล้วผมก็รีบใส่กางเกงออกมากลับบ้านเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น