Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เธอให้ท่าฉัน

สาวให้ท่าแล้วเราต้องตอบสนองความต้องการครับ อ้อยเข้าปากช้างแล้วมีหรือจะเหลือครับ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบจีบสาวสักเท่าไหร่ครับ จนนมีสาวที่ร่วมห้องเรียนเดียวกันชื่อน้องออยครับ น้องออยเป็นคนที่มีฐานนะดีครับ พ่อแม่เธอมีอาชีพค้าขาย จนซื้อรถใหม่หรูให้น้องออยขับไปเรียนหนังสือหนึ่งคันครับ ผมเองตอนนั้นเรียนอยู่ปี 2
ไม่มีรถใช้สักคันครับ เวลาไปมหาวิทยาลัยจะต้องอาศัยซ้อนท้ายรถเครื่องเพื่อนๆไปครับ บางครั้งผมก็เกรงใจมาก น้อยใจตัวเองว่าทำไมเกิดมาจน สักวันหนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ได้ มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมยืนรอรถเพื่อนๆที่ผ่านมาว่าจะขออาศัยซ้อนท้ายไปด้วย ผมรอเกือบชั่วโมงไม่มีใครผ่านมาเลยครับ จากบ้านผมไปมหาลัยนั้นไกลพอสมควรครับ ประมาณ 20 กิโลเลยทีเดียว ผมยืนรอคิดอะไรต่างๆนานา จนมีรถเก๋งป้ายแดงคันหรูมาจอดตรงหน้าเปิดกระจกออกเรียกผมขึ้นรถ เป็นน้องออยนี่เองครับ ผมดีใจรีบขึ้นรถทันทันที น้องออยถามผมว่า” ทำไมไม่ซื้อมอเตอร์ไซค์สักคันผ่อนก็ได้ จะได้ไปเรียนสะดวกหน่อย” ผมบอกว่า”ฐานะทางบ้านก็ไม่ดีอยากซื้อนานแล้วติดอยู่ที่เงินนี่แหละ” น้องออยคุยกับผมไปถ่างขาออกกว้าง เธอใส่กระโปรงสั้นมากทำให้กระโปรงเลยหน้าขาขึ้นไปเห็นแล้วสยิวมากครับ ผมเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่ชอบดูหนังโป๊javด้วย แล้วพอมาเห็นอย่างนี้ถึงกับควยแข็งเลยครับ น้องออยมองมาที่เป้ากางเกงผม คงเห็นมันตุงขึ้นมา ทันใดนั้นน้องออยก็เลี้ยงรถเข้าไปในสวนครับ ผมถามว่า” ที่นี่ที่ไหน” เป็นสวนของพ่อเราเอง” น้องพูดว่า”วันนี้เราไม่ไปเรียนดีไหม..มาทำอะไรสนุกๆดีกว่าเรียนแล้วมันเครียด” จากนั้นก็พาผมไปที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในสวนมีลมพัดเย็นสบาย ที่ใต้ต้นไม้มีแคร่อยู่ครับ พอเป็นที่นอนได้อย่างสบายเลยละ น้องออยนั่งที่แคร่ถลกกระโปรงขึ้นถ่างขาออกจนเห็นหีจะจะเลยครับ ผมเห็นแล้วไม่ต้องพูดครับ เอามือล้วงเขี่ยจนน้องออยครางออกมา ในที่สุดผมกับน้องออยก็เล่นเสียวกันอย่างเร่าร้อนบนแคร่แห่งนั้นเสียวมากๆครับ น้องออยขึ้นนั่งขย่มควยผมอย่างถึงพริกถึงขิงลีลาเด็ดมากๆบอกว่าดูjavบ่อยๆว่างั้น ผมเด้งรับความเสียวอย่างเร่าร้อน จนน้องออยขย่มถี่ยิบเลยครับ เสร็จไปในที่สุดผมให้น้องออยนอนหงายที่แคร่บ้างเอาควยเสียบเข้าไปจนมิดกระแทกอย่างแรงเสียงดังตั๊บๆๆๆๆเร็วขึ้นๆเรื่อยจนผมปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาใส่รูหีน้องออยอย่างเนืองนอง…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น