Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน

เรื่องที่ผมจะเล่าให้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้ลักหลับน้องสาวเพื่อนครับ เป็นเพื่อนชี้ด้วย ทุกๆวันผมจะไปนอนที่บ้านเพื่อนครับน้องสาวเพื่อนตอนนั้นอายุเพียง 6 ขวบเองครับ ก็อย่างว่านั้นแหละครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศกับเด็กๆ คืนนั้นผมได้ไปนอนค้างที่บ้านเพื่อน บ้านเพื่อนผมเข้าออกได้อย่างสบายครับ คืนนั้นที่ข้างล่างเพื่อนกับคนในบ้านนอนดูทีวีกันอยู่ที่ชั้นล่างครับผมดูทีวีไปรู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกเพื่อนว่าขอตัวไปนอนข้างบนก่อนนะ เพื่อนมันติดละครครับมันรอดูละครก่อน ผมเดินขึ้นไปนอนชั้นบนครับผ่านห้องน้องสาวเพื่อนที่เปิดประตูเปิดไฟทิ้งไว้
ผมมองเข้าไปในห้องน้องสาวเพื่อนวัย 6 ขวบ เห็นน้องสาวเพื่อนนอนหลับชันขาขึ้น น้องสาวเพื่อนใส่กางเกงขาสั้นมากและขากว้างด้วย ทำให้มันร่นลงไป ผมมองเข้าไปเห็นหีอวบๆน้องสาวเพื่อนในกางเกงขาสั้นอ้าออกครับ ผมเห็นแล้วเงี่ยนมากควยแข็งโด่เลยครับ มือผมสั่นไปหมดตื่นเต้นมากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ ผมเดินเข้าไปหาน้องสาวเพื่อนที่กำลังหลับอยู่บนที่นอนเอาล้วงเข้าไปในกางเกงเอานิ้วแหย่หีน้องสาวเพื่อนด้วยความหื่นกระหายครับ ผมทั้งล้วงทั้งควักเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวน้องสาวเพื่อน ส่วนมือผมก็รูดควยไปด้วยครับ มาถึงตอนนี้ผมเสียวมากก็เลยถอดกางเกงน้องสาวเพื่อนออกครับผมถอดกางเกงน้องสาวเพื่อนไปกองไว้ที่ข้อเท้า แยกขาออกจากกันจนเห็นหีอ้าออกผมเอานิ้วบี้ที่เม็ดเสียวน้องสาวเพื่อน เขี่ยไปเขี่ยมาเสียงหายใจน้องสาวเพื่อนถี่ขึ้นเรื่อยๆครับ ที่หีน้องสาวเพื่อนมีน้ำซึมออกมาด้วยจนลื่นนิ้วมือผมเลยครับ มาถึงตอนนี้ผมอยากมากลุกขึ้นรีบถอดกางเกงออกจากนั้นก็เอาควยที่กำลังแข็งตั้งโด่บดเข้าไปที่เม็ดเสียวลากควยไปมาตามรอยแยกหีน้องสาวเพื่อนครับ ผมเสียวมากยิ่งเอาควยเสียดสีถูไถหีน้องสาวเพื่อนยิ่งเสียวมาก ถ้าเป็นสมัยนี้ผมจะเอามือถือถ่ายรูปด้วยครับ เก็บเอาไว้ชักว่าวเวลาอยู่คนเดียวและเอาไปลงเว็บหนังโป๊ด้วยครับ ผมเอาควยถูไปถูมาลากขึ้นลากลงไปทั่วหีน้องสาวเพื่อนเสียวและตื่นเต้นมากเลย ผมหยุดเอานิ้วแย่เข้ารูหีน้องสาวเพื่อนเป็นการยืดเวลาก่อนที่น้ำจะแตกออกมาเสียก่อนครับ ผมเร่งควยใส่หีน้องสาวเพื่อนเร็วขึ้นเรื่อยๆครับ จนผมเสียวแว๊บน้ำแตกทะลั่กออกมาใส่หีน้องสาวเพื่อนเลอะเทอะขาวเต็มไปหมดเลยครับ หีน้องสาวเพื่อนตอนนี้แดงไปหมดเลยครับ ผมเอานิ้วปาดน้ำเงี่ยนของผมที่เลอะหีน้องสาวเพื่อนไปทั่วเนินหีครับ จากนั้นก็ใส่กางเกงให้น้องสาวเพื่อน แล้วเข้าห้องนอนอย่างสบายตัวครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น