Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ก่อนไปเมืองนอก

ผมขอเล่าเรื่อง เมื่อตอนที่ผมจะไปทำงานต่างประเทศครับ สองปีนานเหมือนกันที่ผมจะต้องเหงาอารมณ์เปลี่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ ก่อนที่ผมจะไป คืนนี้ผมขออยู่กับเธอและมีความสุขกับเธอสักคืนก่อนที่จะไม่เจอกันนานครับผมเข้าไปหาเมียผมในห้องนอนเพื่อจะขอเย็ดส่งท้าย คืนนี้จะเป็นคืนที่เธอจะป้อนความสุขให้กับเธออย่างเต็ม เพราะอีกนานหลายปีกว่าจะได้เจอกัน ผมนั่งลงที่เตียงนอน จูบปากเมียผม เมียผมเอามือมาจับลูบคลำที่ควยใหญ่ยาวของผม
มืออีกมือหนึ่งดึงชายเสื้อของผมขึ้นไปอยู่เหนืออกเมียผมเอามือลูบไล้ไปมาที่หน้าอกของผม ส่วนมือด้านล่างก็ล้วงไปจับควยของผมจนมันพองตัวขึ้นมาจนเต็มมือเมียผมเลยครับ เมียผมใช้มือรูดขึ้นรูดลง “อ่า…ซี๊ดดด. เสียวจังเลยที่รัก…” มือของเมียอยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ จับโน่นจับนี่ลูบไปลูบมา“โอวววว…ซี๊ดดด…เสียว…เสียวเหลือเกินที่รัก…อูวววว์…อ่า “ เมียผมชักว่าวให้ผมสักพักก็ก้มเอาลิ้นเลียตรงหัวหยักที่บานเหมือนดอกเห็ด เธอเลียจนไปถึงโคนที่มีเส้นเอ็นปูดโปนไปถึงไข่สองลูก เมียผมทั้งเลียทั้งดูดให้ผมเมียผมถามเขาว่า“ที่รักจ๋า…ทำแบบนี้เสียวไหม…ชอบไหมจ๊ะ…เดี๋ยวเราจะทำให้เสียวกว่านี้อีก..” ว่าแล้วเธอก็ก้มลงเอาปากดูดครูดไปครูดมา เธอโมกควยเก่งมากครับจนผมต้องร้องขอให้เมียผมหยุดเพราะความเสียว “ที่รัก เราเสียวแทบจะขาดใจอยู่แล้ว…พอเถอะนะ…ให้เราเอาใส่รูหีนะ..โอววว…ซี๊ดดด…จากนั้นเมียผมก็นอนหงายลงที่เตียงนอน เอามือถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเหลือแต่ชุดชั้นใน เธอนอนถ่างขาออกกว้างๆจนเห็นสองกลีบอ้าออกเห็นติ่งเสียวโผล่ออกมา เธอเอานิ้วเขี่ยนติ่งเสียวโชว์ให้ผมดุก่อน “ที่รักเราเสียวจังเลย….โอววว….ซี๊ดดด…เลียหีให้เราหน่อยสิ….อ่า…”ได้ซิจ๊ะที่รัก….เราจะเลียให้เสียวที่สุดเลย….เอามือแหวกหีออกกว้างๆสิ…เราจะเลียให้…”ผมก้มลงเอาจมูกสูดดมแล้วเอาจมูกถูไปถูมาตามรอยแยกของเธอ เอาลิ้นรัวๆที่ปลายเม็ดแตด แล้วก็เอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีของเมีย เธอถึงกับแอ่นสะโพกบิดไปบิดมา ด้วยความเสียวครับ “ อูยยย…ซี๊ดดด…ที่รักอย่าเลียแตด..มันเสียวเหลือเกิน …พอเถอะจ๊ะที่รัก…เย็ดที..เอามังกรใส่รูหีที…” “ได้จ้าเดี๋ยวเราจะเย็ดละนะ… ถ่างขาออกกว้างสิ…เราจะเอามังกรสอดใส่เข้าไปนะ…” จากนั้นผมอัดควยใส่หีเมียผมจนเราสองคนขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันเลยครับ เป็นการส่งท้ายไปเมืองนอก ผมจัดไป 3 ครั้งจนหนำไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น