Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่

ผมสอบติดวิชาเอกภาษาอังกฤษ ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ผมได้ย้ายมาเช่าอยู่หอพักที่หน้ามหาวิทยาลัย ผมมีแฟนแล้วครับ และได้อยู่ด้วยกันที่หอพักวันนั้นแฟนผมกลับไปเยี่ยมบ้าน ที่ต่างจังหวัดครับ ผมจึงได้โทรไปหาเพื่อนที่เป็นผู้หญิงนัดมาเล่นเสียวที่หอพัก เพราะเราเคยเล่นเสียวด้วยกัน ตั้งแต่เป็นเด็กมาแล้ว เราต่างคนต่างแต่งานมีแฟน แต่เรายังไม่ลืมความหลัง ที่แสนจะประทับใจ ไม่รู้ลืม เรามักจะแอบนัดเล่นเสียวกัน
ตามโรงแรมม่านรูดต่างๆบ่อยๆครับ เรื่องนี้ผมได้เก็บความลับไม่ให้แฟนผมรู้ครับ และวันนี้เป็นโอกาสอันดีมาก แฟนไม่อยู่กลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเป็นคนจังหวัดน่าน คืนนี้ผมจะขอเย็ดกับเพื่อนสาวให้สมอยากสักคืนหนึ่งครับ ผมได้ไปเช่าหนังโป๊มาสามแผ่นครับ เอาไว้ดูปลุกอารมณ์ให้เพื่อนสาวเสียวเร้าใจยิ่งขึ้น เป็นหนังญี่ปุ่นสองเรื่อง หนังฝรั่งอีกเรื่องหนึ่ง พอเวลาประมาณทุ่มกว่าเพื่อนสาวก็มาตามนัดครับวันนี้เธอใส่กางเกงขาสั้นๆมากๆขาเรียวสวยมาก เรานั่งคุยกันไปหาอะไรมากินด้วยกัน จากนั้นผมก็เอาหนังโป๊ที่เช่ามาเปิดดูครับ ส่วนเพื่อนสาวนั่งดูด้วยความตื่นเต้น ผมไม่รออะไรต่อไปอีกแล้วเข้าไปกอดจูบดูดปากเพื่อนสาวอย่างดูดดื่ม ไซร้ไปไซร้มาที่ซอกคอ เราทำตามในหนังเอ็กที่กำลังเล่นอยู่ครับ ทีนี้ฝ่ายเพื่อนสาวเอามือมาจับท่อนควยผมแล้วก้มลงอมดูด เล่นเอาผมเสียวไปหมดครับ เธอทั้งเลี้ยวดูดเอาลิ้นดุนตรงหัวหยักด้วยแล้ว มันเสียวมากๆ อยากจะให้เธอทำนานๆ การทำแบบนี้แฟนผมไม่เคยทำแบบนี้ให้เลยครับ สู้เพื่อนเก่าไม่ได้ น่าเสียดายที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันครับ เธอทำเก่งมากๆครับ จนผมเสียวต้องร้องออกมา “ โอยยย…ซี๊ดดด….อ่า…เสียวเหลือเกิน…ที่รักจ๋า “ ผมทั้งร้องทั้งตัวเกร็ง จนเพื่อนสาวหยุด ผมจึงด้ผลักเธอลงนอนหงานจากนั้นก็เอาลิ้นละแลงไปที่ร่องบี้สวาทของเธอ เป็นแก้รำบ้าง จนเพื่อนสาวถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ อูววว์…อ่า…ซี๊ดดด…” ที่รักจ๋าเราทนไหวแล้ว เอาใส่รูเถอะ” ผมจัดการเอาท่อนเอ็นที่แข็งชี้โด่สอดใส่เข้าที่ร่องเสียวของเธอแล้วกระแทกถี่ยิบ ร่องเสียวเพื่อนสาว ฟิตมากครับ มันคับตอดรัดควยผมแน่นไปหมด ผมทั้งตะบี้ตะบันร่องเสียวแงเธออย่างเมามัน จนนาทีแห่งความสุขก็มาถึง ผมปล่อยน้ำขาวๆข้นๆใส่ร่องเสียวงเธอ เลอะเทอะเต็มไปหมดครับ ดูหนังยังไม่ทันจบเลย เราสองคนถึงสวรรค์ไปก่อนในหนังเสียแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น