Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : หนอนน้อย ( ตอนที่ 3)

### ตอนที่ 3 ###

ชีวิตของหน่องช่วงเดือนแรกๆ ที่จังหวัดกระบี่ เป็นชีวิตที่หน่องบอกมาในจดหมายว่า “น่าเบื่อสุดๆ เลยพี่” ทั้งนี้เพราะป้าแพรพาเขาลงไปอย่างกระทันหัน เอกสารสำคัญต่างๆ ที่ทางโรงเรียนใหม่ต้องการ สำหรับการเข้าเรียนในชั้นประถมสี่แบบกลางเทอมของหน่อง จึงตกค้างอยู่ที่กรุงเทพฯ และทำให้หน่องต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านสวนกับแม่และอากง อาม่า

“บ้านสวน” สำหรับหน่องนั้น แรกๆ ก็ดูเหมือนเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจดี เพราะเป็นครั้งแรกที่เด็กที่เกิดและเติบโตในเมืองอย่างเขา ได้วิ่งเล่นอยู่ในแถวสวนยางร่มครึ้มยาวเหยียดสุดลูกหูลูกตา มีต้นไม้ใหญ่น้อยให้ปีนป่าย มีแมลงและสัตว์แปลกๆ ให้เขาได้จับมาเล่น มีคูคลอง แม้กระทั่งลำธารใสแจ๋วให้เขาลงอาบ และจับปลาเล็กปลาน้อยมาใส่ขวดใส่อ่างเลี้ยงเต็มชานบ้าน

.. แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความเบื่อหน่ายก็เข้ามาแทนที่ เหตุเพราะเขาไม่มีเพื่อนเด็กรุ่นเดียวกันในละแวกนั้น และสองคือ หน่องคิดถึงลุงรอนและคิดถึงผม หรือจะพูดให้ถูกก็คือ เขาคิดถึงท่อนควยของเราสองคนที่เขาเคยดูดเคยเลีย หรือแม้กระทั่งเคยนั่งขย่มจนเราสองคนน้ำเงี่ยนแตกกระจาย คารูก้นของเขามาแล้วในคืนสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกเอาตัวลงมาปักษ์ใต้นี้...

.. คืนนั้น หลังจากที่ลุงรอนและหน่อง สองพ่อลูกจัดการผมด้วยการสลับผลัดเปลี่ยนกัน ดูดควยจนน้ำว่าวผมแตกกระฉูดแล้วนั้น สองพ่อลูกก็หันหน้าเข้าหากัน นั่งประกบปากบดบี้กันอย่างเอร็ดอร่อยเสียงจ๊วบๆ ดังลั่น

“พ่อคิดถึงหมาน้อยของพ่อเหลือเกิน” ลุงรอนพึมพัมแทรกกับเสียงหายใจแรงๆ
“หน่องก็คิดถึงพ่อครับ” เจ้าหน่องตอบรับ ขณะที่มือไม้วุ่นอยู่กับการแกะตะขอ รูดซิปกางเกงของพ่อ งัดเอาท่อนเนื้อขนาดเขื่องของลุงรอนออกมาข้างนอกได้สำเร็จ
.. ควยของลุงรอนเท่าที่ผมเห็น มันมีขนาดใหญ่กว่าของผมเล็กน้อย คือยาวประมาณเจ็ดนิ้วครึ่ง อวบกว่า และสีคล้ำกว่า ส่วนหัวสีชมพูเข้มนั้นบานก๋าและเต้นหงึกๆ อย่างพร้อมรบเต็มที่

.. ลุงรอนดันร่างเปลือยของลูกชายให้ยืนขึ้น แล้วครอบปากลงไปบนหัวควยอันน้อยที่ชี้ชันจนหายวับไปกับตา รวมถึงกระโปกสีชมพูเล็กๆ ที่เกร็งหดตัวอยู่ข้างใต้ด้วย การดูดควยให้หน่องนั้น ลุงรอนมีเทคนิคที่แปลกออกไปจากผม คือแทนที่จะอมตรงท่อนเนื้อแล้วขยับหัวขึ้นลง โดยเม้มปากและดูดเอาไว้ ลุงรอนกลับอมควยทั้งลำของหน่องเข้าไปในปากที่เม้มแน่น จากนั้นก็ขยับลิ้นบดบี้เน้นๆ ลงไปบนท่อนเนื้อของหน่อง รวมทั้งใช้วิธีขยับกล้ามเนื้อลำคอคล้ายๆ กับการขยอกกลืนอาหารประกอบไปด้วย

.. หน่องถึงกับตัวงอ ส่งเสียงครางด้วยความซ่านเสียว... สองมือประคองกอดหัวลุงรอนไว้แนบแน่น ผมนอนหงายมองภาพตรงหน้าได้พักเดียว ควยที่พับไปแล้วหลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายเมื่อครู่ ก็กลับชี้ชันขึ้นมาใหม่ เจ้าหน่องหันหลังให้ผม ดังนั้นเมื่อมันก้มตัวลง ก้นกลมๆ สีชมพูของเขาจึงโดดเด่นอยู่ตรงหน้า ภาพที่เห็น ทำให้ผมอดใจไม่ได้ ต้องเอื้อมมือออกไปจับก้นที่แน่นหนันไปด้วยกล้ามเนื้อนุ่มๆ ของหน่อง แล้วคลึงมันเล่น รวมทั้งถูไถใบหน้าลงกับแก้มก้นของหน่องอย่างเสน่หา

.. พักหนึ่งผมก็ถ่างก้อนเนื้อนุ่มนั้นออกจากกัน แล้วแลบลิ้นออกมาเลียไล้ ลากลิ้นไปตามรอยแยก ผ่านจุดกระสันต์เล็กๆ สีชมพูของหน่องไปมา

“อูย พี่พล หน่องเสียวนะ อูย...เลียตูดหน่องแรงๆ สิครับ อูย...” เจ้าตัวเล็กครางอู้ แอ่นก้นจนโด่ง ก่อนจะเอื้อมมือทั้งสองมากุมก้นของตัวเองเอาไว้ แล้วรั้งถ่างให้มันแยกออกจากกัน เพื่อให้การใช้ลิ้นของผมเป็นไปอย่างง่ายดาย และถึงใจเขายิ่งขึ้น ผมเกร็งลิ้นจนแข็งแล้วสอดใส่ลงไปในรูเล็กๆ สีชมพูของหน่อง จนมันค่อยๆ ผ่านเข้าไปอย่างน้อยก็ครึ่งนิ้ว จากนั้นก็กระดิกลิ้นไปมาอยู่ข้างใน รวมทั้งแหย่เข้าๆ ออกๆ ด้วย

.. ผมปรนเปรอรสสวาทให้กับรูก้นของหน่องอย่างตั้งอกตั้งใจ แม้ลิ้นของผมจะชาแล้วชาอีกก็ตาม เรือนร่างของเด็กเก้าขวบสั่งระริก เจ้าหนูแหงนหน้า สูดปากเสียงดัง และหลับตาแน่น ขณะซึมซับความสุขจากปาก และลิ้นที่ชายสองวัยปรนเปรอให้เขาทั้งหน้าทั้งหลังอย่างเต็มที่

.. พักเดียวเจ้าหนูก็มีปฏิกริยาตอบรับผมกับพ่อเขา โดยการขยับสะโพกไปมา ก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้น เป็นการเย็ดปากพ่อที่อมควยของเขาอยู่ ขณะเดียวกันก็เป็นการกระดกก้นรับแรงเย็ดจากลิ้นของผม เสียงครางของเจ้าเด็กตัวน้อยดังขึ้นแบบกลั้นไม่อยู่ ขณะที่ฉีดน้ำว่าวขาวใส พุ่งใส่ปากลุงรอน ซึ่งกลืนลงท้องเสียงดักเอื๊อกให้ผมได้ยิน
.. ผมยังคงใช้ลิ้นเย็ดก้นของหน่องอีกชั่วครู่ รอจนร่างของเขาหยุดเกร็งกระตุกแล้วจึงถอนหน้าออกมาจากช่องสวาทน้อยๆ สีชมพูของเขา เจ้าตัวเล็กทรุดฮวบลงมากองอยู่บนตักผมทันทีหลังจากนั้น นี่คือการถึงจุดสุดยอดที่รุนแรงที่สุดอีกครั้งหนึ่งในชีวิตของเขา...

.. ถึงตอนนี้ ลุงรอน ซึ่งเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ยังไม่ถึงจุดสุดยอด ได้ลุกขึ้นถอดกางเกงที่ค้างอยู่ตรงหัวเข่าออก จากนั้นก็ทรุดตัวลงนั่งข้างๆ แล้วเอนตัวเข้ามาบดปากกับผม สลับกับของลูกชายอย่างรุนแรง ลิ้นของเราสามคนพันกันนัวเนีย แบ่งปันน้ำว่าวของเจ้าหน่องที่ค้างอยู่ในปากลุงรอนกินกันอย่างเอร็ดอร่อย ขณะที่มือขวาของลุงรอนนั้นกำลังกระตุกควยตัวเอง ซึ่งมีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาจนแฉะอย่างรุนแรง เสียงดังผับๆๆ

“อา...อูย...หน่องจ๋า พ่อจะออกแล้ว ออกแล้ว ออกแล้ว” ลุงรอนครางเสียงดัง พร้อมที่จะกระฉูดเต็มที่ โดยที่ไม่มีใครคาดคิด หน่องตะปบมือขวาของลุงรอนที่กำลังขยับขึ้นลง ตรงหว่างขาของตัวเองแล้วกดเอาไว้
“อะไรลูก” ลุงรอนลืมตาขึ้นมองหน่องแบบงงๆ
“คืนนี้ หนูอยากลองอะไรใหม่ๆ บ้างน่ะพ่อ”
“อะไร” ลุงรอนกับผมถามขึ้นเกือบพร้อมกัน
“หนูอยากให้พ่อเย็ดหนู” เจ้าหน่องตอบแบบเต็มปากเต็มคำ

.. ขณะที่ผมกับลุงรอนมองหน้ากันด้วยความคาดไม่ถึงนั้น เจ้าตัวเล็กลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปยังเปิดลิ้นชักที่โต๊ะหัวเตียงของผม หยิบเอาครีมหล่อลื่นหลอดสีน้ำเงินขาวของผมออกมายื่นให้

“หลอดนี้ใช่มั้ย” เจ้าตัวเล็กมันถามผม ซึ่งยังงงๆ อยู่กับความแสนรู้ของมัน มันรู้ได้ยังไงว่าผมมีครีมหล่อลื่นเก็บเอาไว้ หรือจะพูดให้ถูกก็คือ มันรู้ได้ยังไงว่าครีมหลอดนี้ ไม่ใช่ครีมทาแก้ผื่นคันอย่างที่ผมเคยบอกแม่เอาไว้
“หน่องอ่านตัวเค กับตัววายออกหรอกน่า” มันบอกเมื่อเห็นสีหน้าผม
“แล้วหน่องก็รู้มาตั้งนานแล้วว่า เควายเขาเอาไว้ใช้ทำอะไร” ผมมองหน้าลุงรอนอีกครั้ง เรายิ้มอย่างแปลกใจให้กันในความ “รู้มาก” ของเด็กวัยแค่เก้าขวบคนนี้

.. จากนั้นผมบีบครีมใส่มือ มองหน้าลุงรอนเหมือนขอคำปรึกษา เมื่อเห็นลุงรอนพยักหน้า ผมแล้วจัดการละเลงครีมลงไปบนท่อนลำของลุง ที่กำลังแข็งผงาดอย่างน่ากลัว ขนาดของมันเหนือมาตรฐานชายไทยทั่วไปที่ผมเคยเห็น ผมนึกเปรี้ยวปากอยากจะดูดมันสักจ๊วบ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้... ตอนนี้เป็นเวลาของหน่องเขา...

.. เมื่อควยของลุงรอนได้รับการหล่อลื่นดีแล้ว ผมก็หันมาจัดท่าให้เจ้าหน่อง โดยการให้เขานอนหงายแล้วก็ยกขาทั้งสองขึ้นสูง แล้วบอกให้เขาใช้มือจับขาพับตัวเองเอาไว้ ผมบีบครีมเนื้อใสอีกส่วนหนึ่งใส่บนนิ้วชี้ ทาที่รูก้นของหน่องรวมทั้งยัดใส่ลงไปในรูก้นของเขาด้วย
.. เราทั้งสามคนต่างตื่นเต้นจนแสดงออกนอกหน้า กับปฏิบัติการเด็ดพรมจรรย์ของหน่องที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งนี้ โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็กนั้น ถึงกับส่ายก้นของมันอยู่ริกๆ รอคอยการถูกเปิดบริสุทธิ์อย่างตั้งอกตั้งใจ

.. ผมใช้นิ้วชี้ขยับเข้าออกเพื่อขยายกล้ามเนื้อรูก้นของเจ้าหน่องอยู่อีกครู่ใหญ่ จากนั้นก็เพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้ว เพราะหากไม่มีการปรับตัวของกล้ามเนื้ออย่างเพียงพอแล้วล่ะก็ ควยขนาดเจ็ดนิ้วครึ่งของลุงรอน จะเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย ที่จะฝังใจเด็กตัวน้อยๆ อย่างหน่องไปอีกนานทีเดียว เพราะจากประสบการณ์ที่ผมเคยเจอ บอกได้เลยว่า กับควยขนาดของลุงรอนแบบนี้นั้น เจ้าหน่องจะต้องเจ็บแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน แม้จะมีการขยายกล้ามเนื้อเอาไว้ดีแล้วก็ตาม แถมยังจะทั้งจุกทั้งแน่นกับขนาดของมัน แต่ก็นั่นแหละ ควยขนาดใหญ่แบบนี้ หากผ่านขั้นตอนของการปรับกล้ามเนื้อไปแล้ว ที่เหลือก็คือความสุข ความเสียวซ่านชนิดท่วมท้นที่เจ้าหน่องจะได้รับนั่นเอง

.. เมื่อรู้สึกว่านิ้วทั้งสองของผมเริ่มผ่านเข้าออกรูก้นของเจ้าหน่องได้ง่ายขึ้น ผมรู้ว่าถึงเวลาแล้ว จึงบอกลุงรอนว่า

“เอาเลยครับลุง เจ้าหน่องมันพร้อมแล้วครับ” ลุงรอนขยับตัวขึ้นคล่อมร่างของลูกชาย ด้วยลีลาที่ผมเห็นว่าเงอะงะพอควร เจ้าหน่องซะอีกที่คล่องแคล่วถึงขนาดตวัดขาโอบเอวของพ่อเอาไว้ ผมมองกริยาลุงรอนแล้วอดไม่ได้ ต้องเอื้อมมือไปกำควยของลุงจ่อเข้ากับรูก้นของเจ้าหน่อง ที่มันแผล็บเพราะครีมหล่อลื่น จากนั้นลุงรอนก็เริ่มดันช้าๆ ทันทีที่ส่วนหัวขนาดเขื่องผลุบผ่านกล้ามเนื้อวงแหวน ของก้นเจ้าหน่องเข้าไปนั้น เจ้าตัวเล็กถึงกับร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เหงื่อแตกเป็นสายบนใบหน้า

.. ผมรีบบอกลุงรอนว่าอย่าขยับ พร้อมกับก้มหน้าลงไปปลอบหน่องว่าให้ผ่อนคลาย อย่าเกร็งตัวเอง และปล่อยให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นค่อยๆ ปรับขยายตัว ครู่หนึ่งผ่านไป ร่างเล็กๆ ของเจ้าหน่องซึ่งนอนหงายอยู่ใต้ร่างล่ำสันของลุงรอน จึงหยุดสั่น หยุดเกร็ง เจ้าหน่องเป่าลมหายใจออกจากปากเสียงดัง แล้วจึงพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าพร้อมที่จะรับการเย็ดจากพ่อของมันอีกครั้งอีกครั้ง

.. ทันทีที่เห็น ลุงรอนดันควยเข้าไปในช่องสวาทของลูกชายสุดที่รักอีกครั้งทันที ช้าๆ แล้วก็หยุด แล้วก็เริ่มใหม่ช้าๆ ท่ามกลางเสียงหอบหายใจ และเสียงครวญครางของสองพ่อลูก
.. ครู่เดียว ท่อนเนื้อขนาดเจ็ดนิ้วครึ่ง ก็จมหายเข้าไปในก้นผุดผ่องของเจ้าหนูเก้าขวบจนหมดลำ แล้วจากนั้น ปฏิบัติการสุนทรระหว่างสองพ่อลูกก็เกิดขึ้น... อย่าช้าๆ เนิบนาบ

“อูย...หน่องจ๋า ลูกหมาน้อยของพ่อ พ่อมีความสุขเหลือเกิน”
“พ่อครับ หน่องก็เสียวครับ พ่อเย็ดหน่องแรงๆ สิครับ อูยๆ”

... เจ้าตัวเล็กซึ่งเพิ่งถูกเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก นอนนิ่งหลับตาแน่นด้วยความเสียว ความเจ็บปวด และความสุขซ่านที่ประดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เขาส่งเสียงหายใจแรงและดัง ลุงรอนสอดมือเข้าไปใต้ร่างของหน่อง และกอดเจ้าตัวเล็กเอาไว้แน่น ท่านี้เท่ากับปล่อยน้ำหนักตัวทั้งหมดทับลงบนร่างเล็กๆ ข้างใต้ ขณะที่ส่วนสะโพกก็ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะเนิบๆ ดึงท่อนเนื้อออกมาจนเกือบหมดลำ แล้วกดเข้าไปจนมิดอีกครั้ง เป็นเช่นนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก...

.. ผมมองเรือนร่างสวยงามของสองพ่อลูก ที่เชื่อมติดกันด้วยแรงแห่งความรักและความใคร่อย่างเพลิดเพลิน ขณะมือก็รูดควยตัวเองเป็นจังหวะคลอตามไปด้วย แล้วลุงรอนก็สูญเสียการควบคุม แกส่งเสียงร้องแบบฟังไม่ได้ศัพย์ จากนั้นก็กระเด้าสะโพกอย่างรวดเร็วจนแทบมองไม่ทัน เสียงกระโปกฟาดกับง่ามก้นของเจ้าหน่องดังป๊าบๆ เป็นจังหวะถี่กระชั้น... และแล้ว...

“อ๊าก...พ่อออกแล้วลูก น้ำพ่อแตกแล้ว...อา...” ลุงรอนฉีดน้ำว่าวอัดเข้าไปในลำไส้ใหญ่ของลูกชายตัวเองเต็มที่ สายแล้วสายเล่า... เขาเกร็งตัว กระเด้าควยใส่ร่างของลูกชายอยู่อีกพักใหญ่ จึงพลิกตัวลงนอนหงายอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง เสียงควยหลุดจากรูดังผั๊วะ พร้อมกับน้ำว่าวสีขาวข้น ทะลักไหลตามออกมาเป็นจำนวนที่ผมต้องเรียกว่า “มหาศาล”

.. สองพ่อลูกนอนนิ่งเหมือนสลบ เพราะความเหน็ดเหนื่อยกับเกมรักดุดันที่เพิ่งผ่านพ้นไป แต่ควยของผมยังคงชี้ชันกับภาพความตื่นเต้นตรงหน้า มันแข็งจนผมรู้สึกเจ็บเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมอดใจไม่ไหว ต้องก้มลงกระซิบกับหน่องว่า

“หน่องจ๋า พี่ขอเย็ดหน่องต่อได้มั้ย” เจ้าหน่องยิ้มตาหยี พร้อมทำท่าจะยกขาขึ้นอีกครั้ง แต่ผมกดเอาไว้
“เปลี่ยนท่ามั่งสิ” ผมบอก

.. ผมพลิกตัวหน่องให้นอนตะแคง แล้วยกขาที่อยู่ด้านบนขึ้นด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาผมจับควยจ่อตรงปากรูของหน่อง ซึ่งเปิดอ้าจนมองเห็นเนื้อในสีแดงสดใส ผมค่อยๆ โน้มตัวกดควยเข้าไปในรูที่เปิดรอผมอยู่นั้น ควยของผมทั้งลำผ่านเข้าไปในรูของหน่องได้อย่างสะดวก เพราะกล้ามเนื้อที่ขยายรอเอาไว้จากการเย็ดของลุงรอน บวกกับน้ำเงี่ยนที่ชุ่มทั้งข้างในและข้างนอก สวบเดียวมิดถึงโคน...

.. หน่องสูดปากอย่างเอร็ดอร่อยกับรสชาติแห่งการเย็ดของผม และนั่นทำให้ผมตัดสินใจเย็ดเจ้าหน่องแบบแรงๆ ทันที
“อูยๆๆ พี่พลครับ หน่องเสียวจัง...เย็ดหน่องแรงๆ ครับ แรงๆ อูย” มือขวาของผมยันพื้นบริเวณเหนือหัวของหน่อง มือซ้ายยังคงประคองขาของเขาเอาไว้ ส่วนก้นนั้นกระเด้าขึ้นลงชนิดเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมกัดฟันแน่นขณะเสียงดังปั๊บๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้อง นึกดีใจที่ห้องของพ่อแม่อยู่ห่างออกไปอีกด้านหนึ่งของบ้าน...

.. ผมเย็ดหน่องได้ไม่ถึงสองนาที... ความอบอุ่นเร่าร้อนที่บดเบียดท่อนควยผมอยู่ก็ทำให้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป...
“อ๊าก...” ผมร้อง...ขณะอัดควยเข้าไปในตัวหน่องสุดแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเป็นสาย อัดเข้าไปในรูก้นของหน่องอย่างรุนแรง สายแล้วสายเล่า...
.. ผมแช่ควยเอาไว้ในรูหน่องอีกครู่หนึ่งจนร่างหายเกร็ง จึงพลิกตัวลงนอนหงายอยู่ตรงกลางระหว่างกลางสองพ่อลูา...

.. ลุงรอนขยับตัวเข้ามากอดผมก่อน จากนั้นเจ้าหน่องก็พลิกตัวตะแคงมากอดและหนุนแขนผม แล้วเราสามคนก็หลับไปอย่างแสนสุขในห้องเล็กๆ ที่ตลบไปด้วยกลิ่นคาวรักคละคลุ้ง...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น